Phun chân mày tại Mailisa và những điều nên biết

Trải nghiệm dịch vụ phun chân mày tại Mailisa như thế nào? Chất lượng có tốt hay không? Giá thành ra sao? Để lý giải những câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật ngay sau đây.

Sức hút dịch vụ phun chân mày tại Mailisa

Với dịch vụ tận tâm và chu đáo, Mailisa là một trong những địa điểm làm đẹp bạn không nên bỏ qua. Sức hút của loại hình phun thêu chân mày chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Dưới đây là một số lý do vì sao phun chân mày tại Mailisa lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

  • Công nghệ: Mailisa sử dụng công nghệ phun mày hiện đại, đảm bảo an toàn và chính xác trong quá trình phun. Giúp tạo ra đường nét mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, bác chuyên nghiệp: Mailisa có đội ngũ nhân viên phun mày giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng mày phù hợp với gương mặt với từng người. Đồng thời đảm bảo quy trình phun mày được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.
  • Chất lượng sản phẩm: Mailisa sử dụng mực phun cao cấp, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng cho da khách hàng. Các sản phẩm được sử dụng tại Mailisa đều được kiểm tra và đảm bảo chất lượng về an toàn vệ sinh. .
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình: Mailisa luôn xem khách hàng là “kim chỉ nam” để phát triển. Đơn vị luôn chú trọng đêm đến dịch vụ chăm sóc tận tình, thân thiện và chu đáo. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về quy trình phun mày, các dịch vụ liên quan. Và hướng dẫn cách chăm sóc sau khi phun để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Dịch vụ phun chân mày của Mailisa chất lượng tốt
Dịch vụ phun chân mày của Mailisa chất lượng tốt

Có thể nói rằng, xăm phun chân mày Mailisa được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội trên đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun chân mày chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Mailisa hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách đó.

Giá phun thêu chân mày Mailisa

Phun chân mày Mailisa giá bao nhiêu? Giá phun thêu lông mày Mailisa thường dao động từ 2.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ  tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đây là một mức giá khá phù hợp với chất lượng dịch vụ và độ chuyên nghiệp của nhân viên tại Mailisa.

Giá phun thêu chân mày Mailisa
Giá phun thêu chân mày Mailisa

Lý do tại sao lại có sự dao động với mức giá phun thêu chân mày Mailisa như vậy?

  • Chính sách ưu đãi khách hàng: Tại Mailisa, đơn vị thường có những chính sách khuyến mãi,ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Song song, họ cũng có nhiều chương trình dành riêng cho khách hàng mới. Tùy vào gói ưu đãi của mỗi người đang có cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá phải chi trả cho dịch vụ phun thêu chân mày.
  • Các dịch vụ đi kèm: Mailisa có cung cấp một số dịch vụ đi kèm khi thẩm mỹ chân mày nếu khách hàng cần. Ví dụ như: Bảo trì sau phun mày, làm thêm retouch sau thời gian nhất định, điện di ánh sáng trẻ hóa hoặc các dịch vụ chăm sóc da khác… Những dịch này cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phun thêu chân mày của bạn.

Để có thông tin chi tiết về vấn đề “ phun chân mày Mailisa giá bao nhiêu?” Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline Mailisa hoặc cơ sở gần nhất để được tư vấn cụ thể. Đồng thời cập nhật các gói dịch vụ và các ưu đãi hiện có. Hiện nay, phun mày Mailisa đang có dịch vụ phun mày chạm hạt sương bay chỉ từ 1.800.000 VNĐ cho 1 liệu trình thực hiện. 

Song song, chị em không chỉ nên quan tâm tới giá cả, mà còn cân nhắc chất lượng dịch vụ. Ví dụ như kinh nghiệm của thợ phun mày, độ an toàn và chất lượng sản phẩm để đảm bảo có được kết quả an toàn và ưng ý nhất.

Review phương pháp phun chân mày tại Mailisa 

Vậy công nghệ phun thêu lông mày Mailisa nào là tốt nhất? Hiện nay, phun mày chạm hạt sương bay đang là công nghệ độc quyền và được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại Mailisa. Đây là phương pháp làm đẹp chân mày được nâng cấp từ phun tán bột lông mày Mailisa. 

Trước đây, mỗi khi nhắc đến chân mày phun, các chị em không mấy thích thú với loại hình này. Nếu thực hiện theo công nghệ cũ, lông mày sau khi phun thường sẽ bị già, đôi khi lại trổ màu không kiểm soát. 

Tuy nhiên, Mailisa đã phát triển và cập nhật ngay công nghệ phun mày chạm hạt sương bay để khắc phục những khuyết điểm vừa rồi. Sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ 0,02mm, lướt trên bề mặt da chân mày một cách nhẹ nhàng. Kỹ thuật viên sẽ chạm từng hạt mực đưa vào sâu thượng bì da theo đường cong và đan xen với sợi mày thật. Cụ thể, cứ 2 sợi mày thật sẽ có 1 đường vi chạm.

Review phương pháp phun chân mày tại Mailisa
Review phương pháp phun chân mày tại Mailisa

Đối tượng khách hàng nên sử dụng dịch vụ phun lông mày Mailisa gồm có:

  • Những người có phần đầu chân mày đậm nhưng lại mất phần đuôi
  • Những người có chân mày nhưng thưa thớt
  • Những người có 2 bên chân mày không cân xứng hoặc không phù hợp với “ngũ quan” của khuôn mặt
  • Những người đã làm chân mày nhưng bị lỗi và muốn thay đổi hình dáng, màu sắc chân mày

Tùy phương pháp phun mày chạm hạt sương bay là phiên bản nâng cấp của phun chân mày tán bột Mailisa. Nhưng chi phí cũng không có gì thay đổi so với giá phun chân mày tán bột Mailisa.

Sau khi tổng hợp được các review phun chân mày Mailisa, chúng tôi đã đưa ra được những ưu và nhược điểm của phương pháp này. Cụ thể như sau:

Ưu điểm:

  • Khắc phục tình trạng lông mày nhạt màu, thưa thớt hoặc không đúng form. 
  • Công nghệ hiện đại giúp mực xăm dễ dàng lên màu và hiệu quả bền lâu.
  • Quá trình chạm hạt sương bay diễn ra nhanh chóng, êm ái và không tác động sâu vào bề mặt da.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi, đem đến vẻ đẹp thượng thời, sang trọng.

Nhược điểm: Song song, phương pháp vẫn còn một số hạn chế nhất định tương tự như phun mày tán bột Mailisa. Như đã nói, đây là công nghệ hiện đại nên cần những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở thực hiện. Ngoài ra, nếu lông mày của bạn gần như “không có” thì kết quả sẽ khá thô cứng và thiếu sự mềm mại. 

Để có cái nhìn tổng quát hơn, chúng tôi đã lưu lại một số feedback của chị em sau khi sử dụng dịch vụ tại. Các nàng có thể tham khảo để đúc kết ra kinh nghiệm phun lông mày ở Mailisa cần thiết nhất.

Hình ảnh chị Hoài My sau khi phun mày chạm hạt sương bay
Hình ảnh chị Hoài My sau khi phun mày chạm hạt sương bay
  • “Tôi thấy kết quả phun mày chạm hạt sương bay tại Mailisa khá tự nhiên và đẹp, nhưng quy trình thực hiện hơi đau không giống như quảng cáo. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại làm tôi hài lòng.” – Hoài My, 32 tuổi.
Hình ảnh chị Ngọc Trâm sau khi phun mày chạm hạt sương bay
Hình ảnh chị Ngọc Trâm sau khi phun mày chạm hạt sương bay
  • “Tôi không thấy khác biệt nhiều sau khi phun mày chạm hạt sương bay so với phun tán bột chân mày Mailisa. Có vẻ như kỹ thuật của nhân viên chưa được tốt nhất. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng tại đây rất tốt, họ đã sửa lại chân mày miễn phí cho tôi.” – Ngọc Trâm, 38 tuổi.
Hình ảnh chị Kim Chi sau khi phun mày chạm hạt sương bay
Hình ảnh chị Kim Chi sau khi phun mày chạm hạt sương bay
  • “Kết quả của dịch vụ phun mày chạm hạt sương bay tại Mailisa đúng là tuyệt vời. Tuy nhiên, giá cả hơi cao và quá trình phục hồi sau phun mày khá lâu, tôi cảm thấy mày của mình hơi đỏ và sưng sau khi làm.” – Kim Chi, 27 tuổi.

Vậy có nên phun mày tại Mailisa không?

Phun chân mày ở Mailisa có đẹp không? Câu trả lời chắc chắn là có. Phun chân mày tại Mailisa là một dịch vụ mà bạn không thể bỏ qua. Với dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ chuyên viên hàng đầu, Mailisa là một địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. 

Vậy có nên phun lông mày Mailisa không?
Vậy có nên phun lông mày Mailisa không?

Tuy nhiên, TMV Mailisa vẫn còn nhiều mặt hạn chế như các khách hàng đã nhận xét. Trong trường hợp, bạn muốn sở hữu một đôi lông mày đẹp tự nhiên, không đau lại có chi phí “nhẹ nhàng”. Phun mày vi điểm Nano tại TMV Ngọc Dung là lựa chọn hoàn hảo cho yêu cầu này. 

Ngọc Dung - Hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam
Ngọc Dung – Hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Nếu Mailisa chỉ có duy nhất 1 dịch vụ làm đẹp chân mày, thì Ngọc Dung lại có đa dạng các phương pháp cải thiện khác nhau. Cụ thể như: phun mày Ombre, phẩy sợi 8D chân thật, phun mày vi điểm Nano,…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Ngọc Dung
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Ngọc Dung

Hệ thống có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hàng loạt chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Đến với Ngọc Dung bạn sẽ nhận được cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đạt tiêu chuẩn như ở Spa Quốc tế. 

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đội ngũ bác sĩ ở đây là những người có kinh nghiệm trong ngành rất lâu và có đầy đủ bằng cấp lưu hành nghề. Hơn thế nữa, Ngọc Dung cam kết vệ sinh, an toàn 100% trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ. Tất cả dụng cụ và không gian đều được khử trùng và tiệt trùng cẩn thận.

Hiệu quả phun chân mày vi điểm Nano tại TMV Ngọc Dung
Hiệu quả phun chân mày vi điểm Nano tại TMV Ngọc Dung
Phẩy sợi 8D chân thật từ Ngọc Dung
Phẩy sợi 8D chân thật từ Ngọc Dung

Một điểm cộng khác khiến khách hàng khó mà bỏ qua hệ thống Ngọc Dung chính là những ưu đãi, khuyến mãi siêu sốc. Hiện nay, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những deal siêu hời như sau: 

  • Phun mày vi điểm nano từ 2.000.000đ đang được giảm giá còn 690.000đ. 
  • Điêu khắc chân mày – phẩy sợi lông mày 8D giá 6.000.000đ giảm chỉ còn 2.500.000đ.
  • Xóa sửa chân mày giá chỉ từ 1.000.000đ

Ưu đãi có giới hạn. Đừng bỏ lỡ nhé! Để lại thông tin ngay dưới form sau:

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN – ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Contact Form Demo (#3)

Xem thêm: Review chi tiết về  dịch vụ phun chân mày TMV Thuỷ Tiên

Mong rằng với bài viết này bạn đã có được cái nhìn tổng quan về phun chân mày tại Mailisa. Nếu bạn đang muốn thay đổi, trùng tu cho đôi lông mày của mình thì Mailisa là một trong những nơi có thể giúp bạn thực hiện điều này. 

Với nhiều dịch vụ đa dạng chắc chắn bạn sẽ tìm được kiểu dáng cũng như kỹ thuật phun xăm phù hợp nhất. Mong rằng bạn sẽ có trải nghiệm hoàn hảo khi đến Mailisa.

5/5 (1 Review)
Phun Xăm Thẩm Mỹ
Logo