Phun môi màu đỏ cam sau bong thế nào, có đẹp không?

Phun môi màu đỏ cam đang là màu xu hướng được nhiều chị em lựa chọn khi phun môi. Liệu loại hình làm đẹp này có thật sự có hiệu quả không? Khám phá ngay những hình ảnh của những đôi môi xinh xắn này và địa chỉ uy tín để thực hiện. 

Phun môi là gì?

Phun môi là một trong những loại hình làm đẹp sử dụng bút phun thêu có gắn các đầu kim siêu nhỏ. Kỹ thuật viên sẽ dùng chúng để tạo màu cho lớp da trên môi tầm 0.1mm – 0.2mm.

Cách thức giúp cho đôi môi của bạn trở nên hồng hào, đồng thời loại bỏ các tế bào chết gây thâm môi. Nhờ vậy, khuôn mặt của bạn cũng trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. Ngoài ra, sau khi đã phun môi thì chị em không cần phải dùng son để dặm đi dặm lại quá nhiều. 

Phun môi màu đỏ cam có đẹp không?

Phun môi màu đỏ cam có đẹp không? Đỏ cam là một trong những tone màu được chị em lựa chọn nhiều nhất khi phun môi. Sự kết hợp hài hòa giữa đỏ và cam nhanh chóng tạm biệt đôi môi xỉn màu, thâm đen để đến với sự tươi tắn và rạng rỡ. 

Khoảng 3- 5 ngày sau khi phun môi collagen màu đỏ cam, trên môi sẽ hình thành một lớp sừng. Và bắt đầu tróc vảy trong vòng 2-3 ngày sau đó. Lúc này, bạn sẽ bắt đầu thấy môi của mình có một màu đỏ cam nhẹ nhàng, cực kỳ tự nhiên và mịn màng.

Phun môi màu đỏ cam có đẹp không?
Sắc đỏ cam giúp tôn lên sự tươi tắn trên khuôn mặt

Tuy nhiên, tone màu đỏ cam này lên môi có đẹp không phụ thuộc vào một số yếu tố khác. Ví dụ như: chất lượng mực phun, tay nghề của chuyên viên, cách chăm sóc và chế độ dinh dưỡng sau khi phun môi. Do đó, bạn cần phải thật chú ý với các vấn đề này.

Phun môi màu đỏ cam dành cho ai?

Như đã nói, đỏ cam không những được nhiều người yêu thích mà nó còn là gam màu thượng hạng nhất trong các tone màu đỏ. Tuy nhiên, có phải ai cũng phù hợp với phun môi đỏ cam này không?

phun môi màu đỏ cam có đẹp không
Tham khảo các yếu tố để quyết định phun môi màu đỏ cam

 Hãy cùng trả lời câu hỏi này qua các nhận xét sau đây:

  • Độ tuổi: Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, phun môi xí muội màu đỏ cam phù hợp nhất với chị em từ 20-35 tuổi. Bởi vì tone đỏ cam đem lại sự cá tính và năng động. Song song, những chị em trên 35 tuổi có thể cân nhắc với các màu như: đỏ mận, đỏ ruby,..
  • Tone da: Phun môi màu đỏ cam tươi thích hợp với các cô nàng có nước da trắng sáng. Gam màu đỏ và gam sẽ nổi bật và tôn lên làn da sáng, giúp bạn rạng rỡ và tăng hạng nhan sắc rất nhanh.
  • Phong cách: Đối với các cô nàng cá tính, sành điệu thì phun xăm môi màu đỏ cam là chuẩn xác nhất. Màu sắc đôi môi này sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp và sức hút của nàng. Bên cạnh đó, nếu bạn theo phong cách tiểu thư hay sexy thì cũng có thể lựa chọn tone màu này để phun môi.
  • Tình trạng môi: Chị em muốn đạt được đúng màu sau khi phun môi màu đỏ cam cần dựa vào tình trạng hiện tại của môi. Ví dụ như: môi thâm bẩm sinh, cơ địa môi dễ trôi màu mực, môi khô cằn khó phun mực,…

Phương pháp phun môi collagen màu đỏ cam cực đẹp

Sau khi đã biết được lợi ích cũng như tìm hiểu phun môi màu đỏ cam có phù hợp với mình hay không. Bây giờ, chúng ta cùng tiếp tục khám phá kĩ hơn về quy trình thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

sau khi phun môi màu đỏ cam
Thăm khám tình trạng môi của khách trước khi phun

Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào để phun môi collagen màu đỏ cam, thì hãy đến ngay với bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung. Với kinh nghiệm làm nghề hơn 20 năm, đơn vị sử dụng trang thiết bị tiên tiến hàng đầu. Đồng thời bổ sung collagen vào các tế bào môi giúp đôi môi căng mọng và được dưỡng sâu vào bên trong .

Cước bước trong quy trình phun môi tại TMV Ngọc Dung như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng môi và tư vấn màu phun phù hợp bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chuyên nghiệp.
  • Bước 2: Vệ sinh và khử trùng sạch vùng môi trước khi phun.
  • Bước 3: Ủ tê để khách hàng có trải nghiệm an toàn và tốt nhất
  • Bước 4: Tiến hành phun môi
  • Bước 5: Vệ sinh và hẹn lịch tái khám nếu cần thiết.

Sau khi phun môi màu đỏ cam, đôi môi của bạn sẽ có được hiệu quả rõ nhất sau 4 tuần. Trong quá trình đó, chúng ta cũng cần theo dõi kỹ càng phòng tránh những rủi ro để có thể xử lý kịp thời. 

Giai đoạn 2, Phun môi màu đỏ cam
Giai đoạn 2, môi bắt đầu bong các lớp mày 

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đưa ra 3 quá trình lên màu môi cụ thể như sau:

  • 2-3 ngày sau khi phun môi màu đỏ cam: Môi bắt đầu hình thành da non và đóng một lớp mài. 
  • 7 – 10 ngày sau khi phun môi màu đỏ cam: Lớp mày bong ra và đôi môi bắt đầu có màu đỏ cam. Tuy nhiên, màu môi lúc này có màu khá đậm. 
  • 15 – 30 ngày sau khi phun môi màu đỏ cam: Đây là giai đoạn cuối cùng, môi đã nhạt dần và bắt đầu lên được màu đỏ cam tự nhiên.
Qúa trình phun môi màu đỏ cam
Đôi môi trong quá trình đang bong lớp mài
hình ảnh phun môi màu đỏ cam sau bong
Xóa thâm để trở nên xinh đẹp hơn

Bảng giá phun môi màu đỏ cam tại TMV Ngọc Dung

Vậy phun môi màu đỏ cam giá bao nhiêu? Hiện nay, dịch vụ phun môi màu đỏ cam có mức giá giao động trên thị trường từ 4.000.000Đ – 6.000.000Đ. Mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng cơ sở, thiết bị, công nghệ phun môi,…

Tuy nhiên, tại TMV Ngọc Dung đang có ưu đãi charm môi baby 6.000.000Đ còn 1.200.000Đ. Chương trình áp dụng cho 100 khách hàng may mắn. Hãy để lại thông tin dưới khung chat, các chuyên viên của TMV Ngọc Dung sẽ nhanh chóng liên lạc và đặt lịch giúp quý khách.

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN – ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Contact Form Demo (#3)
Hình ảnh khách hàng sau khi phun môi collagen màu đỏ cam
Hình ảnh khách hàng sau khi phun môi đỏ cam
Phun môi màu đỏ cam đẹp nhất ở đâu
Khách nữ xinh đẹp của Ngọc Dung

Phun môi màu đỏ cam giữ được bao lâu 

Nhiều chị em thắc mắc rằng phun môi màu đỏ cam có giữ được lâu không? Trên thực tế, màu môi sẽ phụ thuộc phần lớn vào cơ địa của mỗi người. Thời gian giữ được màu đỏ cam trung bình từ 5 – 7 năm.

Phun môi màu đỏ cam giữ được bao lâu
Thời gian giữ màu môi được bao lâu?

Cùng với đó, việc giữ được màu môi sau lâu hay không còn chịu ảnh hưởng bởi kỹ thuật phun, chất liệu mực, tay nghề bác sĩ,… Ngoài ra, chị em cũng cần chú ý đến việc chăm sóc cũng như chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình.

Tại sao nên chọn phun môi màu đỏ cam tại TMV Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào là đơn vị đồng hành cùng nhan sắc Việt xuyên suốt 20 năm qua. Thương hiệu thẩm mỹ có hơn hàng chục cơ sở trải dài từ Bắc, Trung, Nam. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng đến để trực tiếp trải nghiệm. 

Phun môi màu đỏ cam ở đâu
Giấy chứng nhận hoạt động kinh doanh của TMV Ngọc Dung

Bên cạnh đó, Ngọc Dung luôn là một trong những cái tên tiên phong với việc tìm kiếm và áp dụng các công nghệ hiện đại làm đẹp cho khách hàng. Một số ưu điểm vượt trội mà Ngọc Dung có được như sau:

  • Là thẩm mỹ viện uy tín với 18 cơ sở đạt chuẩn 5 sao trên toàn quốc.
  • Trang bị thiết bị cao cấp, chất lượng vào các dịch vụ làm đẹp
  • “Nhập khẩu” các công nghệ hiện đại và mới nhất
  • Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp
  • Có giấy chứng nhận hoạt động hợp pháp do Bộ Y tế chứng nhận.
  • Chất liệu mực phun xăm được nhập trực tiếp từ các đơn vị uy tín tại Anh, Mỹ, Hàn Quốc.
  • Bảng màu phun môi đa dạng
  • Bảo hành phun môi màu đỏ cam trong 1 năm.

Công nghệ phun môi collagen màu đỏ cam đang là xu hướng số 1 tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Không chỉ sở hữu được một đôi môi căng bóng và xinh xắn. Khi đến đây, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tại không gian sang trọng không khác gì khách sạn 5 sao.  

Hãy cùng xem phun môi màu đỏ cam của một số khách hàng đã thực hiện tại TMV Ngọc Dung nhé!

Phun môi màu đỏ cam tại Ngọc Dung
Hình ảnh chị Nguyễn Thị Phương trước và sau khi phun môi collagen
Đôi môi căng mọng sau khi phun môi đỏ cam tại Ngọc Dung
Đôi môi căng mọng sau khi phun môi đỏ cam tại Ngọc Dung
Lựa chọn đúng đắn khi quyết định phun môi màu đỏ cam
Lựa chọn đúng đắn khi quyết định phun môi màu đỏ hồng

Xem thêm: Bảng giá phun môi mailisa

Phun môi màu đỏ cam giúp các chị em cải thiện được khuyết điểm và góp phần cho môi tươi tắn hơn một cách nhanh nhất, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm phun môi màu đỏ hồng. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được màu môi ưng ý, hãy liên hệ ngay đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn.

0/5 (0 Reviews)
Phun Xăm Thẩm Mỹ
Logo