Môi thâm sau sinh – Vấn đề đau đầu của các bà mẹ

Môi thâm sau sinh khiến các bà mẹ mất tự tin để trở lại với công việc, cuộc sống hằng ngày. Tình trạng này khiến không ít các bà mẹ đau đầu khi tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, trị thâm môi sau sinh không khó như các chị em phụ nữ vẫn nghĩ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về nguyên nhân của vấn đề này tại bài viết sau nhé!

Tại sao môi thâm sau sinh?

Môi thâm sau sinh là tình trạng tăng sắc tố trên môi do mật độ melanin trong các lớp tế bào da gia tăng nhanh chóng. Đây là một trong những khuyết điểm khiến chị em tự ti. Vậy nguyên nhân của điều này đến từ đâu?

1.1 Thay đổi nội tiết tố đột ngột

Nội tiết tố trong cơ thể người mẹ sẽ bị thay đổi đột ngột trong vài giờ hoặc vài ngày sau khi em bé được sinh ra. Trong khi mang thai, cơ thể sản xuất ra lượng lớn các loại hóc môn là: estrogen và progesterone.  Đến khi em bé được sinh ra, nồng độ các hóc môn này sẽ sụt giảm nhanh chóng. 

Thời tiết khiến môi thâm sau sinh
Thời tiết khiến môi thâm sau sinh

Nồng độ estrogen và progesterone sẽ tiếp tục giảm trong vòng vài ngày đến vài tuần hậu sản. Thay vào đó, nồng độ hóc môn prolactin và oxytocin sẽ gia tăng. Sự thay đổi này dẫn đến rối loạn nội tiết tố. Đây chính là nguyên nhân khiến cho môi thâm sau sinh. 

1.2 Không chăm sóc môi thường xuyên

Cải thiện môi thâm sau sinh làm mặt tươi tắn
Cải thiện môi thâm sau sinh làm mặt tươi tắn

Trên thực tế, bất kể vùng da nào trên cơ thể cũng thay da chết tự nhiên mỗi ngày. Da môi cũng tương tự như thế. Mỗi ngày đôi môi chúng ta sẽ sản sinh ra các lớp tế bào da chết và nếu không được tẩy sạch, lớp tế bào này sẽ dày lên. 

Tình trạng này kéo dài sẽ khiến đôi môi mất đi vẻ hồng hào vốn có. Do đó, không chăm sóc môi thường xuyên là môi trong những nguyên nhân khiến các bà mẹ phải đối mặt với vấn đề làm sao để môi hết thâm.

1.3 Lạm dụng mỹ phẩm, son môi

Từ lâu, son môi đã trở thành “vũ khí” làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Son môi hay các loại mỹ phẩm che khuyết điểm môi sẽ là cách nhanh chóng, dễ dàng nhất để các chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu được đôi môi xinh đẹp, quyến rũ.

Son môi khiến môi thâm sau sinh
Son môi khiến môi thâm sau sinh

Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh, tình trạng đôi môi trở nên “kém sắc” sẽ “thôi thúc” các bà mẹ sử dụng son môi nhiều hơn.  Thế nhưng, thực tế hiện nay có rất nhiều loại son môi được bán tràn lan trên thị trường chứa nhiều các chất gây hại cho chính môi. 

Các thành phần gây hại chính được biết đến trong son môi là chì, thuỷ ngân, antimon. Các chất này xâm nhập vào môi sẽ tạo ra sự thâm đổi về màu sắc, khiến đôi môi thâm sau sinh nặng nề hơn. Bên cạnh đó, các chất độc hại sẽ gây dị ứng, sưng tấy, khô, nứt môi…

Mới sinh xong có điều trị thâm môi bằng laser được không?

Nhiều bà mẹ khá băn khoăn với việc mới sinh xong có điều trị thâm môi bằng laser được không? Trước hết, bạn cần biết rằng vấn đề thâm môi sau sinh phản ánh tình trạng môi đang bị sản sinh quá nhiều hắc tố melanin.

Để điều trị tình trạng này cần phương pháp tác động được sâu bào các tầng tế bào môi để phá bỏ các hắc tố melanin. Một trong những phương pháp đó chính là sử dụng các bước sóng laser.

Liệu trình trị môi thâm sau sinh hiệu quả ngay chỉ sau 1 lần
Liệu trình trị môi thâm sau sinh hiệu quả ngay chỉ sau 1 lần

Đáng nói, điều trị thâm môi bằng laser là phương pháp không cần xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khoẻ, kể cả phụ nữ sau sinh. Phương pháp này hứa hẹn sẽ giải quyết được vấn đề môi thâm sau sinh cho các bà mẹ.

Khi đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ laser khử thâm hiện đại nhất. Cơ sở áp dụng những thiết bị máy móc cao cấp nhất để đạt được hiệu quả tối ưu. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có chuyên môn cao, bạn sẽ được tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp.

Hơn thế nữa, nếu bạn đăng ký ngay hôm nay sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn Laser khử thâm giá 0Đ. Chào đón chi nhánh mới của Ngọc Dung, chương trình áp dụng cho 19 khách hàng đầu tiên trong hôm nay. Chính vì vậy, hãy để lại thông tin của bạn phía dưới để trở thành vị khách may mắn của chúng tôi nhé!

SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN – ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

Contact Form Demo (#3)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào là thương hiệu làm đẹp hàng đầu của chị em trong suốt 10 năm qua. Để nhanh chóng giải quyết vấn đề môi thâm sau sinh, bạn có thể lựa chọn phương pháp laser nhanh chóng. Một số ưu điểm của liệu trình làm đẹp này chính là:

  • An toàn: Không xâm lấn bằng dao kéo, không gây đau sưng, sinh hoạt bình thường sau khi kết thúc liệu trình.
  • Không cần kiêng cử nhiều.
  • Hiệu quả đem lại nhanh chóng và lâu dài..
  • Thời gian thực hiện chỉ mất từ 20-30p

Hiện nay, TMV Ngọc Dung đang có chương trình khuyến mãi cực sốc cho dịch vụ khử thâm môi từ 6.000.000đ giảm sâu còn 1.900.000đ. Và nếu như bạn đang đau đầu về việc đôi môi thâm sau sinh, thì đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này. Ngay hôm nay, hãy trở thành cô gái xinh đẹp nhất cùng TMV Ngọc Dung nào!

0/5 (0 Reviews)
Phun Xăm Thẩm Mỹ
Logo